Bảng báo giá lợp ngói là vấn đề được nhiều chủ thầu quan tâm để có thể tính toán chi phí thi công cho công trình. Tùy thuộc vào mỗi loại mái ngói, đơn vị cung cấp ngói cũng như giá nhân công mà đơn giá ngói sẽ khác nhau. Hãy tham khảo ngay những thông tin chi tiết về giá lợp mái ngói của TUILDONAI dưới bài viết sau đây.

Tuildonai báo giá lợp ngói chi tiết nhất

Cùng TUILDONAI tham khảo thông tin về giá lợp mái ngói

Kiến trúc thi công mái ngói phổ biến hiện nay

Trước nhu cầu đa dạng về tính thẩm mỹ khi lợp mái ngói, hàng loạt thiết kế mới mẻ đã ra đời nhằm đáp ứng tiêu chí này một cách tốt nhất. Dưới đây là một số kiến trúc mái ngói phổ biến hiện nay.

Thi công mái ngói truyền thống Việt Nam

Có thể nói, kiến trúc mái ngói truyền thống đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Khác với những mẫu mái ngói cách tân, mái ngói truyền thống mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và vô cùng bình dị, từ đó tạo cảm giác yên bình cho không gian sống của gia đình.

Mẫu nhà mái ngói đỏ truyền thống Việt Nam lâu đời

Nhà mái ngói truyền thống tạo không gian bình yên

Thi công mái ngói đình chùa

Kiến trúc mái ngói đình chùa sở hữu những nét đặc trưng và độc đáo về văn hóa truyền thống của dân tộc. Đặc biệt, phần mái là nơi thể hiện sự uy nghi và bề thế của ngôi chùa, đồng thời cũng là bộ phận có sức ảnh hưởng nhất định đến toàn bộ công trình. Ngoài ra, thiết kế mái ngói sẽ giúp tạo ra một không gian mát mẻ, dễ chịu vào mùa nắng và ấm áp vào mùa mưa. Hiện nay ngói mũi hài, ngói âm dương, ngói 22 là vật liệu được ứng dụng khá nhiều cho công trình mái ngói đình chùa.

Mái ngói đình chùa mang vẻ đẹp trang trọng

Thiết kế mái ngói đình chùa cổ kính, uy nghiêm

Thi công mái ngói Thái

Kiến trúc mái ngói Thái đang trở thành xu hướng trong nhiều năm trở lại đây tại Việt Nam. Theo đó, việc thi công lợp mái ngói Thái thường hướng đến phong cách hoàng gia, sang trọng. Đặc biệt, gia chủ hoàn toàn yên tâm vì lối thiết kế phần mái này có thể đáp ứng được nhiều dạng công trình từ quy mô vừa đến lớn.

Mái ngói Thái Lan sang trọng

Mẫu nhà mái ngói Thái Lan đẹp độc đáo

Thi công mái ngói Nhật

Sự du nhập kiến trúc từ nước ngoài vào Việt Nam ngày càng trở nên sôi động và dần trở thành xu hướng. Trong đó, thiết kế mái lợp ngói Nhật được nhiều người ưa chuộng lựa chọn bởi sự mới lạ, độc đáo. Đặc tính của nhà mái ngói Nhật là độ dốc thấp. Khi du nhập về Việt Nam, các kiến trúc sư đã điều chỉnh về độ dốc mái sao cho vẫn giữ được nét đặc trưng nhưng cũng đảm bảo thoát nước tốt.

Mái nhật đảm bảo thoát nước tốt

Mẫu nhà mái Nhật ấn tượng

Thi công mái ngói đổ bê tông

Mái ngói bê tông được tạo nên bằng phương pháp đổ bê tông cốt thép theo hình dạng của thiết kế phần mái. Ở khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, kiểu kiến trúc mái ngói này được ứng dụng khá nhiều. Bởi vì mái ngói đổ bê tông sẽ giúp điều hòa không khí nhà ở vào những ngày nắng nóng và tăng cường khả năng chống thấm dột vào mùa mưa.

mái ngói đổ bê tông sẽ giúp điều hòa không khí nhà ở

Mái ngói đổ bê tông được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình nhà ở

Báo giá nhân công lợp mái ngói

Một trong những điều chủ đầu tư cần quan tâm khi thi công mái ngói đó là đơn giá nhân công lợp mái ngói. Theo đó, báo giá nhân công lợp ngói ở mỗi khu vực sẽ khác nhau, đặc biệt ở những vùng có mức sống cao thì giá thành cũng sẽ cao hơn. Giải pháp tối ưu nhất dành cho các chủ đầu tư đó là lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ lợp ngói chuyên nghiệp để quá trình thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn.

Các chi phí phát sinh khác

Bên cạnh những chi phí trên, chủ đầu tư nên dự trù một khoản chi phí nhất định cho một số phát sinh khác trong khi thi công. Việc chuẩn bị thêm khoản này sẽ giúp giải quyết kịp thời khi có phát sinh bất ngờ xảy ra.

Báo giá thành lợp mái ngói trọn gói

Giá lợp mái ngói sẽ phụ thuộc vào các khoản chi phí mua vật liệu, vật tư, nhân công, đơn vị phụ trách thi công và một số chi phí phát sinh khác. Thực tế, mỗi chủ đầu tư sẽ có giải pháp cũng như cách hoàn thiện công trình khác nhau. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất để tối ưu chi phí lợp mái ngói đó là lựa chọn dịch vụ thi công ngói trọn gói. Với gói dịch vụ này, đơn vị phụ trách sẽ đảm nhiệm các khoản phí liên quan đến vật liệu, vật tư, chuẩn bị đội ngũ nhân công cũng như dự trù những chi phí phát sinh cho khách hàng. Tất cả những khoản này sẽ được tính trong đơn giá lợp ngói trọn gói của đơn vị thi công mái ngói.

Báo giá lợp ngói trọn gói tại TUILDONAI

Tuildonai có chi phí lợp mái ngói tốt nhất

Một số mẫu ngói tại TUILDONAI được ưa chuộng hiện nay

Ngói lợp được sản xuất bởi thương hiệu Gạch ngói Đồng Nai – TUILDONAI được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao và tin dùng cho nhiều công trình kiến trúc. Trong đó, mẫu ngói tráng Engobe và ngói chống thấm ( thương hiệu ngói Phan Thanh Giản) là hai sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngói tráng Engobe

Ngói tráng Engobe được sản xuất với chất liệu đất sét cao cấp. Chính vì vậy, ngói thành phẩm có tính chống nhiệt, cách âm tốt và đảm bảo không bị giãn nở hay cong vênh khi thời tiết thay đổi đột ngột. Điểm đáng chú ý đó là mẫu ngói này được tráng một lớp Engobe trên bề mặt giúp ngăn ngừa tình trạng thấm khi gặp mưa. Ngoài ra, với lớp engobe chất lượng cao, ngói sẽ được giữ màu lâu hơn. Đối với dòng ngói tráng Engobe, TUILDONAI sở hữu một số mẫu tiêu biểu như:

Ngói tráng Engobe được sản xuất với chất liệu đất sét cao cấp

Ngói tráng Engobe của TUILDONAI

Ngói chống thấm – Ngói Phan Thanh Giản

Mái lợp ngói Phan Thanh Giản của thương hiệu TUILDONAI được làm từ chất liệu đất sét không pha tạp chất và được nung trong nhiều giờ ở nhiệt độ cao. Nhờ vậy, sản phẩm đảm bảo chắc chắn, bền bỉ theo thời gian mà không bị biến dạng khi bị tác động bởi điều kiện thời tiết khác nhau. Ngoài ra, ngói Phan Thanh Giản còn có khả năng điều hòa không khí, kháng nước tốt. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm được ưa chuộng của dòng ngói chống thấm – Phan Thanh Giản

  • Ngói 14
  • Ngói 10
  • Ngói 22
  • Ngói mũi hài 120
  • Ngói mũi hài 65
  • Ngói mũi hài 50
  • Ngói âm dương
Ngói Phan Thanh Giản có khả năng chống thấm

Ngói Phan Thanh Giản hay còn được gọi với tên khác là Gạch ngói Đồng Nai – TUILDONAI

Những điều lưu ý khi thi công lợp mái ngói

Chọn loại ngói tốt và phù hợp kiến trúc nhà

Để kiến trúc tổng thể trở nên hài hòa và hợp lý, kiểu dáng và màu sắc của ngói là yếu tố quan trọng. Ngoài ra, chủ công trình cũng cần chú ý đến chất lượng của ngói để đảm bảo mái ngói bền bỉ theo thời gian, đồng thời bảo vệ ngôi nhà an toàn dưới mọi kiểu thời tiết, chống dột vào mùa mưa.

Giá thầu thi công trọn gói rõ ràng

Khi thi công mái ngói, giá thầu thi công cần phải được thương lượng rõ ràng để tránh những vấn đề khiếu nại sau này. Theo đó, khi nhận đơn giá lợp ngói trọn gói, chủ đầu tư cần hỏi chi tiết về các hạng mục. Chỉ tất toán phần chi phí còn lại khi nghiệm thu công trình lợp ngói hoàn thiện, chất lượng lợp ngói đạt chuẩn như thỏa thuận, không phát sinh thêm những khoản phí không có trong hợp đồng.

Chọn đơn vị cung cấp vật liệu ngói uy tín

Việc chọn đơn vị cung cấp ngói sẽ một phần quyết định đến chất lượng công trình. Do đó, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn đơn vị uy tín, sở hữu đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo công trình thi công chất lượng. Ngoài ra, những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này với nhiều kinh nghiệm chuyên môn sẽ có cách tính toán và tối ưu chi phí một cách hợp lý nhất, đồng thời giảm thiểu những sai sót không đáng có.

TUILDONAI là nhà cung cấp các loại gạch ngói chất lượng, giá tốt

GẠCH NGÓI ĐỒNG NAI – TUILDONAI là đơn vị cung cấp các loại gạch ngói chất lượng cao

Với những tiêu chí trên, Gạch ngói Đồng Nai – TUILDONAI chính là một lựa chọn phù hợp nhất dành cho quý khách hàng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn chúng tôi là đối tác. Liên hệ ngay với TUILDONAI để nhận được báo giá lợp ngói chi tiết.

Như vậy trên đây là toàn bộ những thông tin về báo giá lợp ngói và một số mẫu mái ngói thông dụng hiện nay. Để biết chi tiết ngói lợp nhà giá bao nhiêu, hãy liên hệ Đại lý gạch ngói Đồng Nai ngay hôm nay. Ngoài ra, khách hàng cũng được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn chọn mẫu ngói Đồng Nai phù hợp nhất cho công trình.