NGÓI NÓC TIỂU

Mã số: N11

Kích thước:  200x117/99x11 (mm)

Trọng lượng :  0,6 kg/viên

Xuất xứ :  Việt Nam

Số viên /m2 :  5 viên/m dài

Giá bán: Call

  • Thông tin sản phẩm

Viên ngói nóc tiểu kích thước nhỏ nhưng lại có vô vàn ưu điểm vượt trội, các công trình xây dựng muốn đẹp và chỉn chu không thể thiếu ngói nóc tiểu. Cùng với ngói lợp nhà, ngói nóc tiểu là vật liệu không thể thiếu trong thi công các công trình, đặc biệt là xây dựng nhà ở. Vậy ngói nóc tiểu này là gì? Hãy cùng Tuildonai tìm hiểu qua bài viết này.

Ngói nóc tiểu là gì?

Ngói nóc tiểu là loại ngói nóc có kích thước nhỏ hơn ngói nóc thông thường, thường lợp chung với sản phẩm ngói mũi hài 120. Ngói nóc tiểu cũng thường được sử dụng để lắp vào các vị trí mái rìa cửa sổ, mái hiên, tường rào,…

Thông tin về ngói nóc tiểu

Ngói nóc tiểu Tuildonai

Chất liệu và cách làm ra ngói nóc tiểu

Ngói nóc tiểu đất sét nung là loại phổ biến nhất trên thị trường.

Để làm ra ngói nóc tiểu, người ta cần có cả quá trình dài. Đầu tiên là chọn loại đất sét, tạo hình ngói, sau đó nung ở nhiều độ trên 1.000 độ C.

Quá trình sản xuất ngói nóc tiểu cần tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngói nóc tiểu được nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và chịu được tác động của thời tiết.

>> Xem thêm: Quy trình sản xuất gạch ngói chi tiết 2024

Phân biệt ngói nóc tiểu với ngói nóc thông thường

Ngói nóc tiểu thường có kích thước nhỏ hơn so với ngói nóc mái thông thường, chiều dài thường chỉ 200 mm, trong khi ngói nóc lợp mái có kích thước khoản 370 mm. 

Ngói nóc tiểu chỉ dùng để lợp cùng ngói mũi hài 120 ở phần nóc mái nhà, hiên cửa giúp che chắn và tạo điểm nhấn.

Giá ngói nóc tiểu thấp cao hơn so với ngói nóc thông thường.

Ưu điểm của ngói nóc tiểu Tuildonai

Công ty CP Gạch Ngói Đồng Nai – TUILDONAI là thương hiệu hàng đầu về sản xuất gạch ngói đất sét nung chất lượng cao. Ngói nóc tiểu Tuildonai có nhiều ưu điểm hơn so với các loại ngói từ các thương hiệu khác.

  • Ngói nóc tiểu Tuildonai có kích thước nhỏ, tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho phần mái nhà. 
  • Ngói nóc tiểu được nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn nên có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Thông số kỹ thuật của Ngói nóc tiểu Tuildonai

 

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT NGÓI NÓC TIỂU TUILDONAI
Kích thước 200×117/99×11 mm
Định mức 5 viên/m dài
Trọng lượng 0.6 kg/viên

Thông số kỹ thuật của ngói nóc tiểu Tuildonai giúp khách hàng có được thông tin về kích thước, trọng lượng, số lượng viên cần thiết cho 1 mét dài. Từ đó khách hàng có thể tính toán và lựa chọn mua ngói nóc tiểu phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình. Ngoài ra, khách hàng cũng nên tham khảo thêm ý kiến của kiến trúc sư hoặc chuyên gia xây dựng để được tư vấn lựa chọn loại ngói phù hợp nhất cho mái nhà của mình.

>> Xem thêm: Gạch ngói xây dựng: Báo giá, mẫu mã, kinh nghiệm chọn mua

Báo giá ngói nóc tiểu Tuildonai

Công ty CP Gạch ngói Đồng Nai – Tuildonai chuyên sản xuất các loại gạch, ngói đất sét nung chất lượng cao, được hình thành từ năm 1940, đến nay luôn nằm trong top những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng tốt nhất cả nước. 

Thương hiệu đã cung cấp lượng lớn vật liệu xây dựng đi khắp cả nước, thực hiện nhiều công trình nổi tiếng như Tòa Giám mục Buôn Ma Thuột, Nhà thờ Fatima Bình Triệu, Đền tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược – Củ Chi, Nghĩa trang Phúc An Viên, Cao ốc Văn phòng Sikiko Building, Nanoco Panasonic Showroom, Sheraton Đà Nẵng, Long Thuận Resort, Furama Resort Đà Nẵng, Laguna Lăng Cô, Green Bay Phú Quốc Resort, Thiền viện Trúc lâm Trí Đức, Famiana Resort and Spa,… cùng hàng nghìn công trình nhà ở khắp nơi trên toàn quốc.

Gạch ngói Đồng Nai – Tuildonai cũng đã nhận được Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn. Đây chính là niềm tự hào và cam kết về chất lượng sản phẩm của công ty.

Gạch ngói Đồng Nai – Tuildonai có showroom tại vị trí trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, là nơi để khách hàng có thể đến và trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận sản phẩm gạch ngói đất nung truyền thống. Không gian showroom được thiết kế tinh tế, trưng bày đẹp mắt, là nguồn cảm hứng cho cả khách hàng lẫn các kiến trúc sư. 

Ngói nóc tiểu tại Tuildonai đạt chuẩn chất lượng cao

Ngói nóc tiểu Tuildonai đã thông qua thử nghiệm và được đánh giá cao

Lưu ý: Giá ngói nóc tiểu Tuildonai có thể thay đổi tùy theo thời điểm và khu vực, do đó khách hàng nên tìm mua ngói ở các đại lý uy tín để đảm bảo đúng hàng chất lượng và đúng giá. Để biết bảng giá ngói nóc tiểu, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI TUILDONAI

Phone